Những quy định của trung tâm bảo hành Electrolux

  1. Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua đối với các thiết bị nhỏ (máy pha cà phê, máy xay sinh tố, lò nướng nhỏ, máy ép trái cây, ấm đun nước, bếp điện từ du lịch, bàn ủi, máy nước nóng trực tiếp …)
  2. Bảo hành 24 tháng đối với các thiết bị còn lại.
  3. Riêng đối với máy nén của máy lạnh bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua. Thanh nhiệt của máy nước nóng trực tiếp và máy nước nóng gián tiếp Aura bảo hành 5 năm kể từ ngày mua. Bình của máy nước nóng gián tiếp bảo hành 5 năm kể từ ngày mua.
  4. Đối với toàn bộ các thiết bị sử dụng cho công ty, công xưởng, xí nghiệp, cơ sở sản xuất, trường học, bệnh viện, kinh doanh nhà hàng, khách sạn, quán giải khát, kinh doanh các dịch vụ thẩm mỹ, dịch vụ giặt ủi, rửa xe, hoặc phục vụ cho các hoạt động kinh doanh khác ngoài mục tiêu phục vụ hộ gia đình, thiết bị được bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua.
  5. Trong khoảng thời điểm bảo hành, các hư hỏng do lỗi sản xuất dưới điều kiện sử dụng thông thường sẽ được bảo hành.
  6. Được đổi thiết bị mới cùng loại trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng nếu thiết bị xảy ra vấn đề kỹ thuật do lỗi sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường và qua check xác nhận của kỹ thuật viên Electrolux Việt Nam.
  7. Đối với sửa chữa các sản phẩm nhỏ (bao gồm cả lò vi sóng và máy hút bụi), Quý khách chuyển thiết bị đến trung tâm bảo hành Electrolux gần nhất hoặc thanh toán phí vận chuyển nếu có yêu cầu.
  8. Các tình huống không được bảo hành:
    Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục tiêu hoặc không tuân theo các chỉ dẫn đính kèm theo thiết bị.
    – Thiết bị hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, môi trường không đảm bảo, do rơi, đổ.
    – Thiết bị bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …)
    Thiết bị hỏng do nguồn điện bất bình thường, hoặc dao động quá khả năng cho phép : 220V ± 10V.
    Thiết bị bị mất mất hoặc hỏng các phụ kiện mang tính cơ, động học, hao mòn bằng giấy, nhựa, kim loại, cao su, than… (ví dụ: khay, giá tủ lạnh, túi bụi, than hoạt tính, bộ phận lọc các loại…) hoặc các hình thức ở ngoài như móp méo, trầy xước, ố bẩn, ố vàng, gỉ sét…
    Sản phẩm hỏng do tự ý khắc phục, thay đổi cấu trúc thiết bị.
    – Hỏng do sử dụng máy hút bụi để hút mực in, bụi phấn bida, các loại bột, bụi từ vật liệu xây dựng (xi măng, bụi sơn nước …) tái sử dụng túi bụi, sử dụng túi bụi không phù hợp hoặc không đúng của máy, không thường xuyên vệ sinh máy.
    Tình huống nhãn dán số sêri, số thiết bị trên thiết bị bị tẩy xóa hoặc tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.
  9. Quý khách vui lòng thanh toán phí cho các dịch vụ sửa chữa ngoài phạm vi bảo hành.

nhung-quy-dinh-cua-trung-tam-bao-hanh-electrolux

Khoảng thời gian phục vụ yêu cầu bảo hành:
Các yêu cầu ở buổi sáng trước 12 tiếng trưa, từ thứ 2 đến sáng thứ Bảy, vẫn được thao tác ở buổi chiều cùng ngày.
Các yêu cầu vào chiều thứ Bảy đến hết ngày Chủ Nhật, vẫn được thao tác trong ngày thứ hai tiếp theo.
Khi cần thêm thông tin/hỗ trợ, vui lòng liên hệ hãng bảo hành Electrolux.

Khoảng thời gian tiếp nhận yêu cầu:
  • Từ thứ hai đến thứ Sáu: 8:00 – 18:00
  • Thứ Bảy và Chủ Nhật: 8:00 – 17:00

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách phơi áo quần cho nhanh khô

Bí quyết tẩy vết kẹo cao su khỏi quần áo

Có nên giặt áo sơ mi bằng máy giặt