Mẹo giặt chăn thông qua máy giặt

Chuyện giặt chăn bằng tay không chỉ tốn nhiều thời gian & công sức mà hiệu quả giặt giũ cũng không tăng cao. dĩ nhiêu chỉ với 1 chiếc máy giặt, bạn đọc hoàn toàn dùng thử cách làm sạch chiếc chăn cồng kềnh chỉ phía trong vài phút. Bài viết sau đó sẽ mách đối với bạn đọc mẹo giặt chăn thông qua máy giặt cực êm cực sạch.

Chuẩn bị nguyên liệu

>> Sửa máy giặt Electrolux lỗi EHO
meo-giat-chan-thong-qua-may-giat
Trước khi tiến hành giặt chăn bằng máy giặt, bạn có thể đúng bị những nguyên liệu giặt tẩy & công cụ hỗ trợ sau:
+ Nước môi trường nóng bức.
+ một cốc bột giặt.
+ một cốc nước rửa bát.
+ 1 cốc thuốc tẩy.
+ 1/2 cốc bột hàn the.

Mẹo giặt chăn thông qua máy giặt

Bước 1: bạn đọc đối với chăn vào một mẻ giặt riêng tư, nhớ đọc kỹ nhãn mác để rõ được dòng chăn này thích hợp để giặt thông qua máy hay không. đối với thế hệ chăn phải được giặt khô thì bạn đọc do vậy đưa chúng đến tiệm giặt sấy.
Bước 2: bạn trỏ nút chọn giao diện giặt nước nhiệt độ cao mặc định tại máy sau đó chờ tới khi nước đầy.
Bước 3: bạn đọc đối với hầu hết các chất tẩy rửa từng chuẩn bị sẵn vào lồng giặt nước môi trường nóng bức, tiếp đó di nút chạy máy. Tiếp tới bạn dành cho chăn vào theo khối lượng vừa chi tiết. cách tốt nhất bạn nên kiểm tra khối khoản của chăn trước khi giặt.
Bước 4: khi máy giặt hoạt động không còn chu kỳ giặt thì các bạn di nút tạm ngắt, tiếp đó với máy giặt hoặc xả thêm 1 lần thứ hai để thế hệ rút hoàn toàn chất giặt tẩy.
Bước 5: Sau bắt đầu máy hoàn tất chu trình giặt &i vắt, bạn hãy chuyển sang chế độ sấy. gần như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian phơi khô. bước cuối cùng, các bạn lấy chăn ra khỏi máy, giũ mạnh một số phơi ngoại vi nắng.

Lưu ý bắt đầu giặt chăn thông qua máy giặt

Sau đó cũng là khoản điềubạn phải chú ý khi giặt chăn bằng máy giặt:
+ đối với loại chăn bông dày hoặc loại chăn giữ ruột, bạn chỉ phải giặt 2 – 3 lần phía trong 1 năm. Thỉnh thoảng, bạn nên mang trong mình chăn ra phơi tại nơi thoáng mát.
+ các bạn không do vậy giặt chăn thu được khối khoản quá lớn, vượt quá khối khoản giặt dành cho phép của máy. như vậy, chăn sẽ không được giặt sạch hiệu quả.
+ với dòng chăn khiến từ vải cotton, tương đối dễ bị phai màu &i xơ vải, bạn nên giặt riêng tư cùng lúc sử dụng giao diện giặt nhẹ để tránhhỏng chăn.
+ đối với loại chăn khiến từ chất liệu sợi bổ sung, bạn đọc thử cách đồng ý chế độ giặt mạnh, do vậy đối với thêm nước xả để vải mềm hơn. nếu như chăn quá bẩn, bạn đọc thử cách giặt bằng nước nhiệt độ cao.
Bài viết này là mẹo giặt chăn bằng máy giặt cực nhanh cực sạch một số lưu ý đối với bạn. bạn đọc vì vậy tiến hành giặt chăn thông qua máy đúng phương thức để chắc chắn hiệu quả giặt giũ không thể làmhỏng chăn.
Xem thêm: Sửa máy giặt Electrolux tại nhà

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách phơi áo quần cho nhanh khô

Bí quyết tẩy vết kẹo cao su khỏi quần áo

Có nên giặt áo sơ mi bằng máy giặt