Máy giặt bán chạy nhất năm 2017

Máy giặt ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nhưng hiện nay tại thị trường có khá nhiều mẫu máy giặt không giống nhau khiến bạn phân vân, đắn đo không biết nên chọn sản phẩm nào. Hãy tham khảo thêm top 3 thiết bị tốt nhất sau đây để có thêm chọn lựa trước khi mua máy giặt cho gia đình!

Máy giặt lồng ngang LG F1207NMPW 7.0 kg

LG F1207NMPW là thiết bị máy giặt tiêu biểu thuộc thương hiệu LG danh tiếng. Máy được trang bị khối lượng giặt 7kg với thiết kế lồng ngang tiện lợi dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 4 – 5 thành viên.
Máy giặt LG F1207NMPW có rất nhiều tính năng giặt thông minh cùng 13 chế độ giặt phong phú cho phép người mua dễ sử dụnglựa chọn biện pháp giặt khác nhau cho các loại áo quần. Đặc biệt, sản phẩm còn cho tốc độ vắt tối đa lên đến 1200 vòng/phút cho khoảng thời gian giặt và vắt khô áo quần mau chóng.
may-giat-ban-chay-nhat-nam-2017
 Không chỉ thế, máy giặt LG F1207NMPW còn có những ưu điểm nổi trội như bảng điều khiển song ngữ, màn hình LED hiển thị chế độ giặt to, rõ ràng, lồng giặt dập nổi và cánh nâng dạng sóng giúp giặt sạch và bảo vệ áo quần.

Máy giặt cửa trên Toshiba AW-A800SV 7.0 kg

Được đánh giámột trong những thiết bị máy giặt tốt nhất hiện tại, máy giặt cửa trên Toshiba AW-A800SV 7.0 kg sẽ góp phần cho cuộc sống gia đình bạn thêm phần tiện nghi và thoải mái hơn. Điểm vượt trội nhất trên Toshiba AW-A800SV là công nghệ thác nước đôi giúp áo quần được giặt nhanh hơn, sạch hơn so với quy trình giặt bình thường.
Đặc biệt mâm giặt được thiết kế đặc biệt có khả năng ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn, nấm mốc. không những thếchức năng thông minh giặt cô đặc bằng bọt khí, giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, cho hiệu quả làm sạch tốt nhất.
Máy giặt Toshiba AW-A800SV còn được trang bị chức năng thông minh giúp tiết kiệm điện nước và khoảng thời gian giặt nhưng vẫn đảm bảo áo quần được làm sạch như mới và luôn bền đẹp.

Máy giặt Electrolux EWF10844 8.0 kg

Với khối lượng giặt 8.0 kg, máy giặt Electrolux EWF10844 có khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu giặt giũ của những gia đình có đông thành viên.
Máy giặt Electrolux EWF10844 được trang bị cơ chế phun nước trực tiếp lên áo quần giúp đánh bật mọi loại vết bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ vậy áo quần của bạn khi giặt bằng Electrolux EWF10844 sẽ luôn được đảm bảo sạch sẽ và thơm mát.
không những thế máy còn có thêm công nghệ inverter tiên tiến nhất hiện nay và nhiều tính năng giặt giũ thông minh khác. Đặc biệt Electrolux EWF10844 sở hữu tốc độ vắt mạnh mẽ lên tới 1000 vòng/phút, giúp máy vắt khô hiệu quả, khách hàng có thể rút ngắn được khoảng thời gian phơi áo quần gấp nhiều lần.
Trên đây là top 3 thiết bị máy giặt tốt nhất hiện tại được mọi người tin dùng. Khi quyết định mua sản phẩm hãy căn cứ vào nhu cầu cũng như điều kiện của gia đình để đưa ra chọn lựa chính xác nhất nhé!

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách phơi áo quần cho nhanh khô

Bí quyết tẩy vết kẹo cao su khỏi quần áo

Có nên giặt áo sơ mi bằng máy giặt