Cách sửa máy giặt Electrolux không hoạt động tại nhà

Máy giặt không hoạt động là một trong số những lỗi cơ bản thường bắt gặp ở nhiều đời máy giặt khác nhau. nguyên do dẫn đến hiện tượng này có thể là do lồng giặt không quay, máy không có điện… Sau đây trung tâm bảo hành electrolux tại Hà Nội sẽ cung cấp đến bạn chi tiết hơn nhất về lí do và cách sửa chữa ở nhà dễ hiểu khi máy giặt Electrolux không hoạt động. Bạn hãy nhớ những lưu ý này của chúng tôi trước khi đem máy đến trung tâm hoặc gọi thợ đến nhà khắc phục nhé!

Hãy kiểm tình trạng bên trong của máy giặt bằng cách:

Nếu nút chọn chương trình trên máy giặt chưa quay đến vị trí khởi động thì bạn hãy xoay chính xác nút vặn điều khiển đến vị trí khởi động theo ý tùy thích rồi hãy nhấn nút khởi động- start của máy giặt.
cach-sua-may-giat-khong-hoat-dong-tai-nha
Loại máy giặt electrolux có thể bị dùng trong khi chuyển đổi chương trình giặt từ giai đoạn này qua giai đoạn khác. điều này hoàn toàn bình thường vì tại lúc này máy đang tạm thời dừng giữa những chương trình giặt và chương trình vắt và giai đoạn ngâm.

Bạn nên thêm một bước là hãy check xem ổ điện hoặc dây điện kết nối đến máy giặt có bị trục trặc hay bị hư nào hay không? Lưu ý dây nối từ máy giặt đến nguồn điện phải được cắm trực tiếp và không nên sử dụng dây quá dài vì nó sẽ làm cho nguồn điện cũng cấp đến máy giặt bị giảm và chất lượng giặt sẽ bị giảm mạnh.

Cửa máy giặt chưa được đóng cũng là 1 trong những lý do gây nên hiện tượng này, máy giặt sẽ không còn hoạt động nữa. Hãy lưu ý kiểm tra và đóng cửa máy giặt khi bắt đầu giặt.

Nếu như bạn đã làm theo hướng dẫn trên của chúng tôi mà máy vẫn không hoạt động thì có lẽ rằng là mạch trung tâm điều khiển của máy giặt đã bị hư. Phương pháp tốt nhất là bạn hãy liên lạc đến trung tâm hoặc gọi ngay thợ đến nhà để sửa chữa máy giặt của bạn kịp thời.

Kiểm tra các thiết bị ở ngoài máy giặt

Bạn hãy check xem máy giặt của bạn đang dùng phải có điện.
Nhiều tình huống vào những giờ cao điểm điện yếu vẫn có thể làm cho máy giặt chưa thể hoạt động.

Trên đây là một số kinh nghiệm mà trung tâm chúng tôi muốn chia sẽ đến các bạn. Nếu có sự cố gì cần hỗ trợ tư vẫn hãy gọi liên hệ với trung tâm bảo hành máy giặt electrolux của chúng tôi.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách phơi áo quần cho nhanh khô

Bí quyết tẩy vết kẹo cao su khỏi quần áo

Có nên giặt áo sơ mi bằng máy giặt