Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux

Cơ sở bảo hành máy giặt Electrolux uy tín tại quận Hà Đông. Hãy nhấc máy và gọi đến số phone 024.39.120.120 – 0935.120.120, trung tâm sửa  máy giặt Electrolux sẽ mang tới cho bạn dịch vụ bảo hành tốt nhất.

Bảo hành máy giặt Electrolux

Sau một thời lượng sử dụng, máy giặt Electrolux thường gặp phải nhiều vấn đề hư hỏng. Nếu không khắc phục nhanh chóng, máy giặt vẫn có nguy cơ ngừng hoạt động. vì vậy, khi phát hiện máy giặt bị lỗi, bạn cần nhanh chóng liên hệ với hãng bảo hành máy giặt Electrolux quận Hà Đông. Chúng tôi nhận bảo hành các lỗi sau:
  • Máy giặt Electrolux bị tràn nước.
  • Máy giặt Electrolux giặt không sạch.
  • Máy giặt Electrolux gặp lỗi xả nước liên tục.
  • Máy giặt Electrolux bị rung lắc mạnh.
  • Máy giặt Electrolux bị chảy nước.
  • Máy giặt Electrolux không mở cửa được.
  • Máy giặt Electrolux bị hỏng mạch.
  • Máy giặt Electrolux bị liệt phím điều khiển.
  • Máy giặt Electrolux vào điện nhưng không hoạt động.
  • Máy giặt Electrolux vắt không khô, không vắt, vắt kêu.

Tại sao nên chọn trung tâm sửa chữa máy giặt Electrolux?

Hãng bảo hành máy giặt Electrolux quận Hà Đông sẽ giúp bạn khắc phục hư hỏng trên máy giặt một cách nhanh nhất và hiệu quả. Đây là địa chỉ bảo hành điện máy có uy tín hàng đầu Hà Nội. Nơi đây sở hữu:
trung-tam-bao-hanh-may-giat-electrolux
Nhân viên chuyên nghiệp: Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm. Các kỹ thuật viên đảm bảo khắc phục thành thạo và dứt điểm mọi hư hỏng trên máy giặt Electrolux.

Nền tảng vật chất: trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux sở hữu nền tảng vật chất đầy đủ và thiết bị khắc phục hiện đại. hơn thế nữa, linh kiện thay đổi đều được nhập khẩu chính hãng với giá tiền tốt nhất thị trường.

Bảo hành tại nhà: Nếu máy giặt Electrolux nhà bạn bị hỏng, bạn hãy nhấc máy và gọi đến số 024.39.120.120 – 0935.120.120. Sau 15 đến nửa giờ, chúng tôi vẫn có mặt tại nhà để kiểm tra và khắc phục hư hỏng trên máy giặt. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ người mua vào tất cả các ngày trong tuần.

Mức giá hợp lý: Chúng tôi mang tới dịch vụ bảo hành máy giặt Electrolux với mức chi phí phù hợp. Nếu là lỗi từ công ty sản xuất, chúng tôi sẽ khắc phục và thay thế phụ kiện free. Còn nếu là lỗi do khách hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ từ 30% đến 50% chi phí sửa chữa ban đầu. tuy rằng, những điều này chỉ áp dụng khi máy giặt của bạn vẫn còn trong thời hạn bảo hành.

Thời gian tiếp nhận yêu cầu bảo hành:

Từ thứ hai đến thứ Sáu: 8:00 – 18:00.

Thứ Bảy và Chủ Nhật: 8:00 – 17:00.

Khoảng thời điểm phục vụ yêu cầu bảo hành:

Các yêu cầu trong buổi sáng trước 12 tiếng trưa, từ thứ hai đến sáng thứ Bảy vẫn được thao tác trong buổi chiều cùng ngày. Còn các yêu cầu vào chiều thứ Bảy đến hết ngày Chủ Nhật sẽ được thực hiện tại ngày thứ 2 sau đó.

Liên hệ

Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux quận Hà Đông sẽ đem đến cho bạn dịch vụ bảo hành uy tín, chuyên nghiệp và giá rẻ. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu cần tư vấn và hỗ trợ.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách phơi áo quần cho nhanh khô

Bí quyết tẩy vết kẹo cao su khỏi quần áo

Có nên giặt áo sơ mi bằng máy giặt